Sửa chữa điện dân dụng

 Gia đình là tổ ấm yêu thương gắn bó mật thiết với mỗi chúng ta, ở đó điện nước là nhu cầu thiết yếu như hơi thở và sự sống của chúng ta, không thể nào thiếu, khi gia đình bị mất điện do chập cháy, rò dỉ ống nước thật là khó chịu phải không các bạn chúng tôi hiểu những khó khăn đó bởi chúng tôi đã nhiều năm công tác trong nghành điện và giờ đây chúng tôi muốn tổ chức một đội thợ thật chuyên nghiệp để giúp các ban sửa những đường điên, đường ống nước bị hư hại.


Trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, chúng ta thường hay gặp những sự cố về điện. Đây là điều rất bình thường, chính vì vậy mà bạn nên trang bị cho mình những kiến thức để xác định rõ nguyên nhân và cung cấp thông tin cho thợ điện có thể nhanh chóng sửa chữa.

Các nguyên nhân chính gây chập điện

Qua quá trình sửa chữa chập điện lâu năm, gặp nhiều trường hợp khác nhau,chúng tôi tổng kết một số nguyên nhân thường thấy:
Sự cố nhảy Atomat (CB) do Atomat không đủ tải hoặc đã hỏng. Với những thiết Atomat có chỉ số nhỏ như : 20 A, 30 A, 42 A… sẽ không đủ sử dụng cho một tầng hay toàn bộ căn nhà, nhà hàng, cơ sở kinh doanh với rất nhiều các thiết bị công suất lớn như Điều hòa, tủ lạnh , máy giặt, bếp từ…
Sử dụng thiết bị, vật tư không đảm bảo chất lượng, trong trường hợp này ổ cắm không chịu nổi tải đã cháy gây chập điện. Tệ hơn nữa, trong trường hợp này CB (aptomat) cũng không tự đóng, ngắt do chủ nhà lắp phải thiết bị kém chất lượng.


Chập điện có nguồn gốc do việc thi công không đảm bảo (dây không đủ tải, thiết bị kết nối kém chất lượng…
Chập điện do tác nhân từ môi trường xung quanh như dây điện bị chuột cắn, mưa, nước ngầm rò rỉ vào thiết bị điện.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện dân dụng tại nhà, sửa chữa điện lạnh cho gia đình, cơ quan, trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm, tòa nhà, khu đô thị.
Chúng tôi đến ngay khi bạn có nhu cầu sửa chữa,khắc phục các loại sự cố điện nước cho gia đình,văn phòng, bồn tắm, bồn rửa, bệ xí, bơm nước, bình nóng lạnh, máy giặt, quạt điện và các thiết bị điện gia dụng. Sửa hoặc lắp đặt đường ống nước mới, nhanh, giá hợp lý chất lượng bảo đảm, có bảo hành.


Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện dân dụng, sữa chữa điện lạnh hay thi công cải tạo lắp đặt mới hệ thống điện nước gia đình vui lòng nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ liên tục 24/24h hằng ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn !
Hotline: 0975.020.848 – 0937.950.333 – 0984.925.004