Sửa chữa điện nước

 Điện và nước là 2 nguồn năng lượng không thể thiếu đối với các hộ gia đình và các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong quá trình sử dụng hệ thống điện nước theo thời gian sẽ phát sinh những sự cố, trục trặc, hư hỏng. Những lúc như thế, bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa điện nước để có thể kịp thời hỗ trợ khắc phục sự cố, đảm bảo cho các hoạt động sản xuất kinh doanh hay sinh hoạt gia đình không bị gián đoạn.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nước cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, nhà xưởng,…ở tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành phố khác trên toàn quốc.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi ?

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu; đội ngũ kỹ sư giỏi, trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc cho rất nhiều đơn vị trong nước cũng như nước ngoài.
Chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả cao cũng như sự hài lòng đến cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa điện nước. Với mạng lưới hoạt động và phục vụ rộng khắp, công ty chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà giá rẻ chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tại nhà

– Khắc phục nhanh các sự cố chập điện, cháy nổ trong tường.
– Sửa chữa khắc phục sự cố mất điện đột ngột, sập nguồn (CB) do chập cháy hệ thống đường điện ngầm.
– Sửa chữa và khắc phục sự cố rò rỉ điện
– Xử lý và khắc phục hiện tượng sập nguồn, Aptomat không ổn định.
Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà, lắp đặt mới và thay thế các thiết bị về điện bị hư hỏng như: ổ cắm, bóng đèn, công tắc, CB, tăng phô, đồng hồ điện,….
Thi công, lắp đặt, bảo trì hệ thống điện mới và cũ tại Gia đình, Chung cư, Căn hộ, Khách sạn, Trường học, Bệnh viện, Nhà xưởng, Xí nghiệp, Công ty,….
Cung cấp công cụ, đồ dùng và các thiết bị điện năng.

​Sửa chữa điện dân dụng cơ bản

Điện dân dụng cơ bản thường thấy trong hầu hết các ngôi nhà. Nó có liên kết các tài nguyên khác nhau mà bạn cần phải sửa chữa các hạng mục khác nhau.
– Bảng điều khiển chính
– Thêm mạch điện vào nhà
– Thay thế bộ ngắt mạch
– Lắp đặt các thiết bị điện
– Xử lý sự cố về mạch điện
Với chi phí dịch vụ sửa chữa điện nước giá rẻ nhất. Chúng tôi thậm chí sẽ cung cấp cho bạn các mẹo hữu ích để ngăn chặn các vấn đề hư hỏng điện, hư hỏng nước trong tương lai.

Sửa chữa hệ thống nước

–  Sửa chữa đường ống nước
–  Sửa máy bơm nước
–  Hệ thống nước bị rò rỉ nước
–  Mất và tắc đường nước, vòi chậu.
–  Thi công sửa chữa điện nước uy tín mới và cũ.
–  Sửa chữa máy nóng lạnh
–  Sửa chữa máy lọc nước
–  Sửa vòi nước, bồn rửa
–  Sửa máy lọc khí
Đảm bảo tình trạng cấp thoát nước trong gia đình.
Cải tiến hệ thống ống nước nhà bếp, nhà vệ sinh và hơn thế nữa.
Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn cải tạo nhà, công trình xây dựng cũ thành những ngôi nhà, các công trình xây dựng hoàn toàn mới và hiện đại. Đội ngũ thợ sửa điện nước chuyên nghiệp của chúng tôi có mặt mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ 24/7 nhiệt tình, chu đáo. Xin cảm ơn!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn !
Hotline: 0975.020.848 – 0937.950.333 – 0984.925.004